Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

Thiết kế web giá rẻ tại Hà Nội - Rẻ nhưng Chất

Ngày nay, khi Internet ngày càng phổ cập, dịch vụ thương mại điện tử nở rộ, dẫn tới nhu cầu sở hữu một website của để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty hay cá nhân ngày càng lớn. Để đáp ứng nhu cầu đó Dịch vụ Thiết kế web giá rẻ 68 của chúng tôi ra đời với phương châm đem lại cho quý khách hàng những sản phẩm website chất lượng nhất, đạt yêu cầu thẩm mỹ cao, thiết kế theo chuẩn Seo mới nhất, và giá cả cạnh tranh nhất. Nhưng quan trọng hơn nữa đó là dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng của chúng tôi đảm bảo chu đáo và tận tình nhất. Thiết kế web giá rẻ 68 của chúng tôi Tuy rẻ nhưng chất là vì thế.

1/ Tại sao bạn cần phải thiết kế web?
Có rất nhiều lý do bạn nên thiết kế web cho riêng mình
+ Nếu bạn là doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ, đều phải sản xuất hoặc kinh doanh một loại sản phẩm hoặc dịch vụ nào đó. Vậy làm sao để bạn giới thiệu, PR sản phẩm và dịch vụ của mình tới khách hàng. Có rất nhiều cách và Website là một trong những cách hay nhất.

Website vừa chủ động khi Doanh nghiệp muốn quảng bá hình ảnh của mình thông qua các dịch vụ Google Adword, Seo, Marketing Online v..v.. tới khách hàng. Website cũng mang tính thụ động khi khách hàng có nhu cầu tìm kiếm thông tin về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp thông qua trang web doanh nghiệp. Chính vì lẽ đó doanh nghiệp càng cần phải thiết kế web để làm đại diện cho bộ mặt của toàn công ty, thay mặt công ty giao tiếp với khách hàng.

+ Nếu bạn là cá nhân, bạn có thể dùng các dịch vụ website miễn phí trên Internet như Blogger, Wordpress online, thậm chí là Fanpage Facebook, để làm trang thương mại điện tử cá nhân, giới thiệu và bán sản phẩm của chính bạn. Nhưng bạn hãy thử tưởng tượng xem, vào một ngày đẹp giời, trang của bạn bị Hack, hoặc dịch vụ miễn phí đó blog trang của bạn, mất tài khoản, mất dữ liệu... vậy là bao nhiêu công sức bạn bỏ ra trở thành công cốc, lại phải hì  hục làm  lại từ đầu. Bên cạnh đó, bạn không thể nhờ sự trợ giúp từ những nhà cung cấp dịch vụ này trong quá trình quản lý trang web đó. 

Với các lý do to lớn ở trên, bạn đã thấy rằng việc thiết kế web là cần thiết chưa?

2/ Bạn lựa chọn Dịch vụ thiết kế web như thế nào?

Có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ thiết kế web giá rẻ lẫn giá trên trời, tùy theo những yêu cầu đơn giản hay cầu kỳ của bạn, nhưng nhìn chung lại có mấy loại dịch vụ sau ( không bao gồm chi phí domain + hosting):

+ Giá cực rẻ, cực sinh viên. 500K/ 1 site (1)
+ Loại giá rẻ bình dân : 500K < 1,5 triệu (2)
+ Loại giá tốt : 1,5 triệu < 5 triệu (3)
+ Loại giá cao: 5 triệu < 15 triệu (4)
+ Loại giá chát 15 triệu < vài trăm triệu (5)

Chúng ta thử phân tích một chút xem tại sao lại có các mức giá đó, đều là thiết kế web site cả mà?
Các bạn ạ, cái gì cũng có giá của nó, nhưng liệu chúng ta có được sử dụng 1 sản phẩm hay 1 dịch vụ sát giá?

Tùy theo các yêu cầu của khách hàng đối với trang web, và cũng tùy theo độ sự hiểu biết của khách hàng đối với website mà Đơn vị cung cấp dịch vụ khéo léo chặt chém, đẩy giá sản phẩm, chứ không bao giờ có mức giá sát với giá trị thực tế của website cả.

Loại (1) < 500K: Bạn được lợi về kinh tế nhất thời, nhưng chắc chắn bạn sẽ phải chịu nhiều rủi ro như
+ Code web lởm khởm, copy paste lung tung, giao diện xấu, chán ngắt, dễ bị hack, cực khó nâng cấp, khó tùy biến, hỗ trợ Seo kém, quản lý khó khăn, dịch vụ hỗ trợ kém,v..v... Khi bạn cần nâng cấp, sửa giao diện, tăng bảo mật, hoặc gì gì đó chắc chắn bạn sẽ phải mất thêm 1 khoản phí không nhỏ. Vậy tổng ra cuối cùng từ 500K bạn sẽ phải chi thêm 5 triệu để hoàn thiện được trang web theo ý mình. Bạn còn muốn làm loại web này không?

Loại (2): Có thể khá khẩm hơn loại 1 ví dụ như giao diện tốt, quản lý đơn giản, chống được hack, nhưng chắc chắn sẽ không thể hoàn thiện các vấn đề khác như: bộ source - framework cũ hoặc không phổ biến, sự nâng cấp, tùy biến, chuẩn Seo, hoặc dịch vụ hỗ trợ kém và khả năng bạn vẫn phải mất chi phí khi đòi hỏi nâng cấp, sửa đổi, hoặc chuẩn hóa Seo,.. Nếu bạn là cá nhân có chút am hiểu về kỹ thuật thiết kế web, bạn có thể chọn dịch vụ này và sau đó tự mình phải xử lý tất cả công việc còn lại để duy trì cho web site hoạt động. Nếu bạn là doanh nghiệp vừa và nhỏ thì không nên chọn. 

Loại (3): Vừa phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ, vừa phù hợp với các cá nhân có nhu cầu kinh doanh thương mại điện tử. Với loại này bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn về source code - frame work, nâng cấp, tùy biến, hỗ trợ seo, quản lý web site, dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng chắc chắn cũng sẽ tốt hơn 2 loại kể trên. Tùy theo độ phức tạp của cấu trúc web, sự tinh tế về giao diện mà đơn vị cung cấp sẽ đưa cho bạn một mức giá thích hợp nhất. Nếu bạn là doanh nghiệp vừa và nhỏ, cá nhân không có nhiều kiến thức về thiết kế, quản trị web hãy trọn loại này.

Loại (4): Đối với các bạn lần đầu làm web, ít có kinh nghiệm, hoặc không đặt nặng vấn đề tiền bạc, mà chỉ cần yêu cầu thiết kế web đẹp lung linh, đầy đủ tính năng ( có thể thừa ), có khả năng nâng cấp, chuẩn Seo, hỗ trợ tốt thì đây là loại phù hợp cho các bạn. Tất nhiên bên đơn vị cung cấp bao giờ cũng tư vấn cho các bạn chọn gói thiết kế cao nhất bằng các lời nói hoa mỹ, ngọt tai. Nhưng theo chúng tôi đã nói, nếu bạn không quan tâm về tiền bạc, chỉ cần đẹp, hợp ý mình thì chọn loại này, còn nếu như bạn quan tâm đến vấn đề kinh tế và chất lượng thì không nên

Loại (5) : Giá chát, thường hướng tới các khách hàng doanh nghiệp lớn 1 chút, không quan tâm về tiền bạc,  chỉ cần hiệu quả và phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Nếu khách hàng am hiểu tường tận về web cũng như thiết kế, sẽ yêu cầu bên cung cấp làm theo yêu cầu của họ, thậm chí rất khắt khe khi thiết kế, và sẵn sàng trả giá cao cho bên thiết kế. Nếu khách hàng không am hiểu mà được tư vấn tốt cũng sẽ không ngại khi chi 1 khoản tiền lớn khi thiết kế.

Tuy nhiên vào thời điểm kinh tế khó khăn, với những khách hàng tiêu dùng thông minh họ sẽ luôn chọn cho mình những sản phẩm và dịch vụ có giá trị chất lượng tương xứng với giá tiền bỏ ra. Nếu giá quá chát sẽ rất khó và ngày càng ít khách hàng tin dùng.

3/Hãy đến với Dịch vụ thiết kế web giá rẻ 68 của chúng tôi
Thấu hiểu được các nhu cầu của khách hàng cần có 1 trang web: chuyên nghiệp, hiện đại, giàu tính năng, chuẩn hóa Seo, thân thiện người dùng, dễ quản lý và nâng cấp, hỗ trợ sau bán hàng, v..v...

Chúng tôi đã và đang cung cấp dịch vụ thiết kế web giá rẻ tại Hà Nội và các tỉnh thành trên toàn quốc với phương châm: RẺ nhưng CHẤT.

Đến với chúng tôi, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, cũng như dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng uy tín nhất, tin cậy nhất.

Những ưu thế của chúng tôi

+ Source code - framework mới nhất, cập nhật thường xuyên,
+ Bảo mật, an toàn, chống hack
+ Giao diện đẹp, hiện đại, và thân thiện
+ Tính năng phong phú theo yêu cầu của khách hàng
+ Chuẩn hóa Seo, giúp trang của bạn đứng đầu công cụ tìm kiếm
+ Quản lý đơn giản, luôn được sao lưu nội dung và dữ liệu an toàn nhất
+ Dễ dàng nâng cấp mà không hề mất phí
+ Hỗ trợ mạnh các mạng xã hội phổ biến: Facebook, G+,Twitter,.v...v...
+ Tích hợp các công cụ phân tích: GG Webmaster, GG Analytics
+ Hỗ trợ sau bán hàng: tận tình, tâm huyết
+ Chất lượng nhất trong tầm giá từ 1,5 đến 5 triệu VNĐ
+ Đội ngũ kỹ thuật viên, chuyên viên thiết kế giàu chuyên môn và kinh nghiệm

Mọi chi tiết xin liên hệ:

096.9966.681
Email: dinhtx223@gmail.com
Website: http://thietkewebgiare68.blogspot.com/
Địa chỉ: 250 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội


Hãy đến với Dịch vụ Thiết kế web giá rẻ 68 - RẺ nhưng CHẤT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét